Nha khoa AVA  - dịch vụ tận tâm chất lượng xứng tầm

Yến Anh
Một nụ cười tươi tắn và hoàn hảo có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Thực tế đã chứng minh điều đó, và cũng chính nhờ niềm tin ấy mà hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa đang rất phát triển. AVA Dental ra đời đã đón nhận được rất nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin bổ ích về đơn vị này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu nhé!
AVA Dental – lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay

AVA Dental – lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay

1. Sứ mệnh của nha khoa AVA

AVA Dental đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa và đơn vị đã giúp hàng ngàn người dân Việt Nam có được nụ cười tỏa sáng. Hiện nay AVA Dental đã và đang cung cấp các dịch vụ như bọc răng sứ, cải thiện răng thô, khớp cắn lệch, chân răng không đều, đen nướu hay men răng yếu,.. Và cả những vấn đề liên quan đến bệnh lý nha khoa,...

Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày một hoàn thiện hơn và trở thành điểm đến tin cậy của các khách hàng trên mọi miền đất nước.

2. Dịch vụ tận tâm và chất lượng tại AVA Dental

Xuất phát từ sự cầu thị, luôn lắng nghe và tư vấn cẩn thận để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với quý khách hàng – AVA Dental đang ngày càng củng cố dịch vụ để khẳng định uy tín trên thị trường.

Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, không chỉ am hiểu kiến thức chuyên môn sâu rộng mà họ còn có cả kỹ năng tốt trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, đến với nha khoa thẩm mỹ AVA Dental, quý khách sẽ luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng để chia sẻ mọi vấn đề về răng miệng của mình.

AVA Dental luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng hàng đầu

AVA Dental luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng hàng đầu

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu tại AVA Dental, vì thế không chỉ dừng lại ở việc điều trị, đơn vị còn chú trọng đến quá trình chăm sóc sau điều trị. Các bác sĩ sẽ cung cấp hướng dẫn và lời khuyên chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng, giúp quý vị duy trì và nâng cao sức khỏe răng miệng lâu dài.

Hơn thế nữa, AVA Dental còn không ngừng cập nhật kiến thức và theo dõi các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa để luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và tốt nhất.

3. Trang thiết bị và công nghệ hiện đại được nâng cấp liên tục tại AVA Dental

Tại AVA Dental luôn đầu tư và nâng cấp trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất.

Đơn vị hiểu rằng công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện chất lượng điều trị đồng thời tăng cường hiệu quả. Vì vậy, AVA Dental không ngừng theo đuổi và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa.

AVA Dental luôn áp dụng công nghệ tân tiến nhất

AVA Dental luôn áp dụng công nghệ tân tiến nhất

Từ việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại như máy chụp ảnh răng chụp 3D (CT Cone Beam), hệ thống làm trắng răng tia laser, và nhiều thiết bị khác nhằm đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác, tiện lợi và an toàn.

Ngoài ra, còn có cả các phần mềm và ứng dụng tiên tiến để hỗ trợ trong việc lập kế hoạch điều trị, thiết kế mô hình răng, và tạo ra các bản mô phỏng trước khi tiến hành điều trị thực tế. Điều này giúp quy trình làm việc đạt được kết quả chính xác cho từng khách hàng.

Những thiết bị công nghệ hiện đại nhất được đưa vào sử dụng tại AVA Dental

Những thiết bị công nghệ hiện đại nhất được đưa vào sử dụng tại AVA Dental

Bên cạnh đó, đơn vị này luôn đặt mục tiêu duy trì môi trường làm việc hiện đại và sạch sẽ để đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng. AVA Dental còn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và tiêu chuẩn an toàn trong mọi hoạt động nha khoa.

4. AVA Dental cung cấp đa dạng giải pháp nha khoa

AVA Dental - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng giải pháp nha khoa để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ việc thấu hiểu mong muốn của khách hàng, đơn vị luôn không ngừng đổi mới, phát triển và đa dạng hóa các dịch vụ nha khoa để đáp ứng đầy đủ và tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ AVA Dental – điểm đến lý tưởng cho mọi quý khách hàng

Nha khoa thẩm mỹ AVA Dental – điểm đến lý tưởng cho mọi quý khách hàng

Răng sứ Lava 3M là 1 trong những dòng sứ được khách hàng ưa chuộng nhất tại AVA Dental. Đây là loại sứ cao cấp có độ trong, độ bóng, và chắc khỏe như răng thật. Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp khắc phục răng xỉn màu thì răng sứ Lava là lựa chọn tối ưu.

Nhằm tri ân khách hàng, AVA Dental trao tặng 20 suất thẩm mỹ răng sứ cao cấp sale 35%, nếu quý khách cần được tư vấn và giải đáp nhanh mọi thắc mắc, hãy liên hệ theo thông tin sau:

NHA KHOA THẨM MỸ AVA DENTAL

Website: https://avadental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Viennhakhoaava

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa - Phường 9 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ và cskh: 0868.134.138

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO