Nấm súp lơ lên men – Giải pháp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể

An An
Nấm súp lơ lên men là thực phẩm enzyme trải qua quá trình lên men độc đáo bằng vi khuẩn acid lactic, tạo ra một sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính không lây.

Mới đây, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Sức Khỏe và Sắc Đẹp Thành Lộc (THL) đã tiến hành ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm enzyme là Nấm súp lơ lên men cauliflower mushroom, được sản xuất bởi Công ty Gyeongshin Bio, nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc nấm súp lơ lên men vi khuẩn acid lactic.

Nấm súp lơ cauliflower mushroom là một loại nấm thuộc họ Sparassidaceae, bộ Nấm lỗ (Polyporales). Loài nấm này thường mọc ở phần gốc của các thân cây lá kim (thường là cây Thông, Vân sam, Tuyết tùng…). Những loại cây này thường mọc ở vùng ôn đới như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sản phẩm Nấm Súp Lơ Lên Men Premium - Fermentel Cauliflower Mushroom (Premium)

Sản phẩm Nấm Súp Lơ Lên Men Premium - Fermentel Cauliflower Mushroom (Premium)

Nấm súp lơ cauliflower mushroom được mệnh danh là "Nấm miễn dịch" vì có 43,6% quả thể khô được cấu tạo bởi beta-glucan (1,3/1,6). Đây là tỷ lệ beta-glucan cao nhất trong các loại nấm dược liệu, cao hơn cả nấm hương (có 15-20%), nấm sò (có 7-12%), nấm Agaricus (có 11,6%), nấm linh chi (8-15%), nấm Matsutake (18,1%). Và đây cũng là loại beta-glucan có hoạt tính sinh học mạnh nhất.

Sản phẩm Nấm súp lơ cauliflower mushroom lên men là thực phẩm enzyme trải qua quá trình lên men độc đáo bằng vi khuẩn acid lactic.

Giám đốc điều hành Lee Young-Bok, Công ty Gyeongshin Bio cho biết: “Chúng tôi lên men nấm bằng vi khuẩn acid lactic để chúng có thể giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng khác nhau khi hấp thu vào cơ thể nhanh nhất, đồng thời hoạt chất quý như beta-glucan từ nấm súp lơ được hấp thụ tốt nhất.

Cùng với việc kích hoạt vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tạo ra một môi trường ruột sạch sẽ giúp cân bằng và  chuyển hóa dinh dưỡng của cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tổng thể”.

TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh, BV Nội Tiết Trung ương (thứ 2 từ phải sang) đang giải đáp về những tác dụng của Nấm súp lơ lên men đối với sức khỏe

TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh, BV Nội Tiết Trung ương (thứ 2 từ phải sang) đang giải đáp về những tác dụng của Nấm súp lơ lên men đối với sức khỏe

Nấm súp lơ cauliflower mushroom lên men cũng đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác nhau ở người trưởng thành như hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ tái tạo sụn đầu gối, chống oxy hóa…

Sản phẩm này còn rất giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều hoạt chất cần thiết cho cơ thể như Protein thô, Beta-glucans (1.3/1.6), Leucine, Potassium, Calcium, Ergothioneine, Ma-gie (Mg)…

Ngoài ra, sản phẩm thực phẩm enzyme của Gyeongshin Bio còn nhiều ưu điểm vượt trội là hoàn toàn không đường, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp. Nguồn nguyên liệu nấm được Gyeongshin Bio nuôi trồng trên thân gỗ thông công phu nhất, đảm bảo yếu tố sạch, tinh khiết nhất và có thể ăn trực tiếp tươi sống rất ngon, an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh việc dùng 100% nguyên liệu bột nấm khô nguyên chất, sản phẩm còn kết hợp với thành phần bột mầm gạo lứt (cám gạo) organic Hàn Quốc, các thành phần nguyên liệu tốt khác đều được nhập từ các nước phát triển như Vitamin C xuất xứ Anh, khuẩn acid lactic xuất xứ Đan Mạch.

Đại diện Công ty Thành Lộc (THL) và Công ty Gyeongshin BIO Hàn Quốc trao thỏa thuận hợp tác

Đại diện Công ty Thành Lộc (THL) và Công ty Gyeongshin BIO Hàn Quốc trao thỏa thuận hợp tác

Công ty Gyeongshin Bio đã thiết lập hệ thống HACCP để sản xuất các sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất sạch tinh khiết nhất.   

Sản phẩm Nấm súp lơ lên men Gyeongshin Bio được kết tinh ở dạng hạt nhỏ, có thể nhai và uống với nước mọi lúc, mọi nơi rất dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với mọi người dùng, từ người bình thường cần nâng cao thể chất, cân bằng dinh dưỡng đến hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe người bệnh, nhất là những người mắc bệnh nền như bệnh phổi, ung thư, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch hay viêm xương khớp, phong thấp, bệnh gout…

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Sức Khoẻ và Sắc Đẹp Thành Lộc (THL) là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sức khỏe chất lượng dành cho thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm có nguồn gốc uy tín, chất lượng cao được nhập về từ thị trường tiên tiến như Hàn Quốc (Korea), Nhật bản (Japan), Hoa Kỳ (USA), Úc (Australia). Hiện, Thành Lộc (THL) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Gyeongshin Bio tại Việt Nam. 

Ngoài Nấm súp lơ lên men, Công ty Thành Lộc (THL) còn phân phối nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng tốt chăm sóc sức khỏe như: Nước hồng sâm Hàn Quốc; Trà khúng khéng (Tinh chất mát gan chiết xuất cây Khúng khéng); Trà nhân sâm nấm súp lơ; Hoa đông trùng yến mạch…

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO