Không khí giáng sinh ngập tràn tại các showroom THACO AUTO

Yến Anh
Không gian các showroom trên toàn hệ thống THACO AUTO rực rỡ và lung linh hơn khi được trang hoàng để đón chào Noel và năm mới 2023.

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ giáng sinh cũng như bước sang năm mới 2023, từ showroom Kia, Mazda, Peugeot đến BMW, Tải bus đều khoác lên mình với những hình ảnh đầy màu sắc, cùng giai điệu, bản nhạc du dương đón chào giáng sinh và năm mới sắp đến.

Với triết lý thiết kế “Bold For Nature” kết hợp với các họa tiết mâm xe, cùng thông điệp “New Year, New Era“ (Chúc mừng năm mới), các showroom Kia mong muốn khởi đầu với những nguồn cảm hứng sáng tạo trong mùa giáng sinh này.

Đồng thời, lấy cảm hứng từ những bông tuyết hình mâm xe, Kia muốn gửi những điều tuyệt vời nhất, một năm an lành đến tất cả quý khách hàng. Khu vực Lễ tân được điểm xuyến với hình ảnh cây thông xanh trang trí các hộp quà; quả châu đầy màu sắc và dây kim tuyến rực rỡ.

Showroom Mazda trên toàn quốc tạo ấn tượng với hình ảnh các họa tiết giáng sinh đậm nét văn hóa Nhật Bản cùnng các dòng chữ CX (các dòng xe flagship) và câu chúc: “Merry Christmas” với hình ảnh núi Phú Sĩ, mặt trời mọc tương trưng cho sự vươn lên, luôn hướng về ánh mặt trời, qua đó ước muốn cho một năm mới may mắn, bình an và sung túc. Ngoài ra, thông điệp “Celebrate Driving” của Mazda còn thể hiện ý nghĩa một năm thật nhiều trải nghiệm mới trong hành trình mới.

 

Tương tự showroom Kia, khu vực lễ tân showroom Mazda cũng tạo điểm nhấn với hình ảnh cây thông xanh, phủ tuyết trang trí hộp quà, quả châu, nơ đỏ, lát cam…đậm phong cách giáng sinh.

 

Showroom Peugeot gây chú ý với thiết kế mặt ca lăng mới của New Peugeot tạo thành đường nét cây thông noel cách điệu đầy lôi cuốn và sáng tạo. Đây cũng là điểm nhấn chính của mùa Giáng sinh tại các showroom. Cùng với định vị thương hiệu trong giai đoạn mới, Peugeot tập trung nhấn mạnh vào các đường nét đặc trưng của thương hiệu hướng đến sự phát triển và vững bước vào tương lai.

 

Các showroom BMW sử dụng các biểu tượng giáng sinh truyền thống kết hợp phong cách thiết kế hình khối hiện đại, cùng với các tone màu tương phản tạo nên không khí lễ hội ấm cúng nhưng không kém phần vui tươi.

 

Thông qua thông điệp chào đón giáng sinh và năm mới – Bright holiday - Joy, thương hiệu BMW mong muốn mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ lễ vui tươi, tràn ngập màu sắc và hướng tới những mục tiêu trong năm mới 2023.

 

Ngoài ra, showroom MINI cũng ngập tràn hình ảnh giáng sinh quen thuộc, tạo ra một bầu không khí an lành, ấm áp, truyền tải thông điệp tươi mới và hướng tới những mục tiêu mới.

 

 

Độc đáo hơn, showroom BMW Motorrad sử dụng các đường nét thiết kế hầm hố và góc cạnh kết hợp sự cổ điển và phá cách của từng dòng xe cho giáng sinh năm nay. Thông qua thông điệp chào đón giáng sinh và năm mới – Make Life A New Year – BMW Motorrad sẽ phát triển và nâng cấp công nghệ sản phẩm cùng với đa dạng mẫu xe.

Như một sự khẳng định, BMW Motorrad là thương hiệu của sự sáng tạo và những sản phẩm mang dấu ấn riêng biệt luôn có lối đi riêng trên thị trường.

 

Không kém cạnh, các showroom Tải bus được trang trí bằng màu sắc rực rỡ, không khí giáng sinh hiện diện khắp các phòng, khu vực. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, showroom trở nên lung linh, ấm áp hơn.

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO