Học viện Báo chí và Tuyên truyền chào mừng tân sinh viên với Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY

Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY - Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chính thức diễn ra từ ngày 25/8/2023 đến 15/10/2023.

Trở thành một trong những chương trình thường niên mang thương hiệu của Khoa Kinh tế chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nhật Ký 20 được đánh giá là sự kiện chào tân sinh viên lớn, hấp dẫn và không thể bỏ lỡ của trường Báo.

Đây là món quà đặc biệt Khoa Kinh tế chính trị dành tặng cho K43, giúp các tân sinh viên có thể hiểu hơn về trường cũng như dần hòa nhập với không khí chung tại trường. Chương trình gồm chuỗi các sự kiện nhằm kết nối giữa các khóa, các khoa; hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên và thăng hoa nhất đến với các bạn sinh viên. 

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Nhật ký 20 – 2023 đã trở lại với chủ đề “INFINITY”, nghĩa danh từ là vô cực, vô tận. Từ này bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng của nhân vật Buzz Lightyear: “To infinity and beyond” (Đi tới vô cực và xa hơn nữa) trong bộ phim "Toy Story" (Câu chuyện đồ chơi) của Pixar. Sau bao khó khăn, thách thức của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 - xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, các bạn nhỏ 2005 chính thức trở thành tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Empty

Từ giây phút này, các bạn sẽ chính thức bước vào “thế giới người lớn” với những chặng đường dài và nhiều thử thách phía trước. Đâu đó, các bạn sẽ hơn một lần khao khát được trở về với “thế giới tuổi thơ” yên bình, vô lo vô nghĩ.

Nhật ký 20 - 2023: INFINITY với biểu tượng vô cực - “không có điểm bắt đầu và cũng chẳng có điểm kết thúc” với thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Đưa các bạn tân sinh viên du hành thời gian trở về tuổi thơ cùng những người bạn đồng hành – là những đồ chơi thân thuộc và khám phá dần hành trình trở thành những người lớn.

"Không chỉ có những ký ức đẹp của tuổi thơ, mà còn chạm đến cả những khao khát, những hy vọng, có cả những khó khăn trên hành trình tập làm "người lớn" với những người bạn đồng hành khác, "chơi" những "trò chơi của người lớn" và mở ra trong mỗi người những cách suy nghĩ riêng, sự trưởng thành riêng trong cuộc sống sau này”.

Empty

Bên cạnh đó, khoa Kinh tế chính trị sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, dẫn dắt các bạn sinh viên tới “thế giới tuổi thơ” không ưu phiền, đồng thời cùng các bạn hết mình thử sức ở những trải nghiệm mới, tự tin thể hiện khả năng bản thân, từ đó tìm thấy cho mình con đường riêng, cá tính độc và những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY được tổ chức công phu và chuyên nghiệp, đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức. Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động;

SKĐH01: First Day (09/09/2023) – tiếp sinh K43, chào mừng ngày nhập học.

SKĐH02: Merry Day (16/09/2023) – teambuiding vui chơi, gắn kết tân sinh viên

SKĐH03:  Sự kiện mini game online: Instagram (28/09/2023)

Đại nhạc hội Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY  diễn ra vào ngày 15/10/2023 tại Hội trường C của Học viện.

Đại nhạc hội Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY là dấu ấn đặc biệt của chương trình, thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện qua những tiết mục âm nhạc sâu lắng, những màn vũ đạo sôi động hay những vở kịch đầy ý nghĩa... được thể hiện bởi chính các sinh viên trong Học viện. “INFINITY” sẽ là một miền đất hứa tuyệt vời giúp các bạn tân sinh viên được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc bằng tất cả các giác quan.

Empty

Cuối cùng là sự thăng hoa, tận hưởng và được truyền cảm hứng bởi sự nhiệt huyết của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả về cảm xúc, chương trình đại nhạc hội được đầu tư công phu để kết nối giữa các tiết mục hầu hết bằng hình ảnh trên màn hình LED và các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng, hấp dẫn với giới trẻ. 

Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả là  một đêm nhạc sôi động, hân hoan và trọn vẹn cảm xúc để ghi những dấu ấn đầu tiên thật rực rỡ trong cuộc đời sinh viên của mỗi người. 

Ban Tổ chức trân trọng gửi lời mời tới các tổ chức, cá nhân, các đơn vị phối hợp tổ chức và bảo trợ truyền thông, các cơ quan báo chí cùng đồng hành và ủng hộ chuỗi sự kiện “Nhật Ký 20 – 2023: INFINITY”. Sự ủng hộ này sẽ là nguồn động lực to lớn góp phần vào sự thành công và lan tỏa của chương trình. 

Thời gian: Đêm nhạc hội diễn ra vào ngày 15/10/2023.

Địa điểm: Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội).

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO