Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường

Tuấn Anh
Niềm vui được quay trở lại trường học lan tỏa khắp mọi nơi, mọi cấp học. Đó không chỉ là “ngày giải phóng” với các trường học, mà cũng là “sự hồi sinh” của các cơ sở đào tạo giáo dục khác như các trung tâm tiếng Anh, trung tâm đào tạo kỹ năng sống,...

Sau một thời gian dài chống dịch, quyết định cho tất cả các khối học sinh Hà Nội được học tại trường vào những ngày tháng 4 vừa qua đã khiến tất cả mọi người cùng vỡ òa trong hạnh phúc.

Học sinh thì háo hức, hân hoan vì được gặp thầy cô bạn bè, phụ huynh thì vui mừng vì được quay lại guồng quay cuộc sống bình thường. Không chỉ các trường học hạnh phúc mà không khí ấy còn được lan tỏa đến cả các trung tâm đào tạo ngoại ngữ, trung tâm đào tạo kỹ năng hay các trung tâm đào tạo phát triển năng lực tư duy như CMS Edu

Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường 0

CMS Edu - Hệ thống trung tâm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ

Đối với các cơ sở kinh doanh giáo dục như CMS Edu, ngày đón các học sinh quay trở lại cũng không khác gì một ngày hội. Để chuẩn bị chào đón cho ngày “tựu trường” đặc biệt này, thầy cô tại các trung tâm CMS tại Hà Nội đã gấp rút chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ môi trường học tập đầy đủ đến các phương án đảm bảo phòng chống dịch Covid - 19 theo hướng dẫn của Bộ y tế.  

Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường 1

Cô trò CMS vui mừng được học trực tiếp cùng nhau

Và đã rất lâu rồi kể từ ngày học chương trình online, trên các lớp học tại hệ thống trung tâm CMS Edu Hà Nội mới xuất hiện những nụ cười rạng rỡ, tiếng nô đùa của học sinh. Rất nhiều điều đặc biệt được tổ chức để đón chào các bạn học sinh từ trang trí, đến những cách chào đón khơi gợi cảm xúc, giúp các bé nhanh chóng hòa nhập với việc học offline. 

Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường 2

Các lớp học sôi nổi và vui vẻ tại CMS Edu

“Hôm nay tại trung tâm CMS này em đã được học những tiết học thú vị, em cũng được gặp những người bạn mới, bọn em cùng nhau học và chơi. Được đi học trở lại em cảm thấy rất vui, vì em rất thích học ở CMS”, bạn Nguyễn Phúc An tại CMS Kim Liên vui mừng chia sẻ khi được gặp lại những người bạn và thầy cô. 

Cũng trong tâm trạng vui mừng, chị Trần Thị Hồng - Phó TGĐ CMS Edu cho biết: “Thời gian qua là thời gian khó khăn của ngành giáo dục nói chung và của những cơ sở giáo dục như CMS chúng tôi. Và người chịu thiệt thòi nhất, có lẽ chính là các em học sinh khi không được đến trường, không có môi trường để phát triển và học tập. Hiểu được điều này, CMS Edu mong muốn mang đến cho các con không chỉ là môi trường học tập an toàn mà còn là không gian học tập đầy hứng khởi”

Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường 3

Vui mừng vì được đến trường học cùng bạn bè và thầy cô

Dù dịch bệnh vẫn đang phức tạp nhưng việc trở lại trường của các bạn học sinh trong thời điểm hiện tại là phù hợp và cần thiết. Đến trường sẽ giúp các bạn nhỏ có cơ hội được giao lưu, tương tác công cụ, học hỏi và trao đổi với thầy cô những thắc mắc trực tiếp mà không cần phải thông qua màn hình nhỏ. 

Học sinh CMS Edu vỡ oà hạnh phúc trong ngày trở lại trường 4

CMS sử dụng toán học là một trong những công cụ để phát triển năng lực tư duy toàn diện cho trẻ

CMS Edu là chương trình giáo dục thuộc bản quyền của CMS Edu Hàn Quốc - được sáng lập bởi ông Lee Chung Koog – Phó chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học thế giới WMO. CMS Edu là chương trình giáo dục sớm cho trẻ từ 3 - 11 tuổi tích hợp dựa trên Năng lực tư duy. Theo đó, chương trình CMS tập trung vào việc khai phá tư duy của trẻ, giúp trẻ vượt khỏi giới hạn bản thân để tìm đến những sáng tạo không rào cản.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO