Với hơn ba năm hoạt động, Gazano đã trở thành một thương hiệu được nhiều người yêu thích giày tây tin tưởng lựa chọn. Những đôi giày tây tưởng chừng như bị thay thế vì sự cũ kĩ lại được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận bởi những người nghệ nhân tận tâm tại Gazano.
Niềm đam mê và sự nhiệt huyết là chìa khóa mở cánh cửa thành công
Đinh Thanh Phong sinh năm 1986, anh sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Trước khi bén duyên với nghề “đánh giày”, anh từng có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực IT tại những công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia. Nếu tiếp tục phát triển, dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của mình, chắc chắn anh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong ngành IT hơn nữa.
Tuy nhiên, năm 2017, Phong Đinh quyết định từ bỏ lĩnh vực IT quen thuộc để thử sức với nghề “đánh giày”. Đối với anh, đam mê là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Anh quan niệm: “Cái gì cũng có thể làm được miễn là muốn đủ lớn”. Với anh, giày da là một thứ anh đặc biệt yêu thích và chính niềm đam mê đó đã dẫn lối anh để mở ra thương hiệu Gazano của riêng mình.
Gazano - Khi đẳng cấp nằm trong tay của nghệ nhân “đánh giày”
Sau quá trình học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình, anh Phong Đinh đã có những nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường chăm sóc giày tây tại Việt Nam. Thương hiệu Gazano của anh được định vị với sứ mệnh là thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng dịch vụ đánh giày của người Việt, đồng thời cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới.
Với định vị phân khúc khách hàng cao cấp và giá trị cốt lõi như vậy, việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng là thách thức lớn với Gazano. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ hiệu, anh tự tin đem lại dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Sau khi thành lập, Gazano đã có cho mình một lượng khách hàng trung thành. Hiện nay, thương hiệu này đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh thêm nhiều dịch vụ mới. Bên cạnh giày da nam nữ, Gazano cũng có thể đáp ứng nhu cầu được chăm sóc túi xách, clutch, ví, dây lưng hay áo làm từ da của khách hàng. Các nghệ nhân của Gazano luôn cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá phải chăng.
Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc tại cửa hàng, Gazano còn cung cấp các sản phẩm tự làm sạch để khách hàng có thể dùng tại nhà với giá cả phải chăng. Hai dòng sản phẩm là Xi kem cho giày và Kit siêu sạch được chia theo dòng Sneaker và đồ da để phù hợp với đặc điểm riêng của từng loại giày.
Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển của mạng xã hội, anh Phong Đinh đã nhận thấy tiềm năng của nền tảng Tik Tok. Việc phát triển thương hiệu Gazano trên nền tảng Tik Tok là một bước tiến lớn trong việc đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Kênh Tik Tok @Phongdinh.gazano của anh đã đạt gần 100K follow chỉ sau một thời gian hoạt động.
Việc sử dụng kênh Tik Tok giúp anh Phong Đinh kết nối và tương tác với khách hàng một cách dễ dàng hơn, đem lại lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Đồng thời, anh cũng sử dụng kênh này để truyền tải thông điệp về sự đam mê và tình yêu với những sản phẩm da đến cộng đồng.
"Dám nghĩ, dám làm" là hành trình của anh Phong Đinh và thành công của Gazano. Để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc giày tây tại Việt Nam, anh đã phải đưa ra những quyết định đầy táo bạo, tìm tòi và sáng tạo để tạo ra sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Sự nỗ lực của anh Phong Đinh và cộng sự đã giúp Gazano trở thành một thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng, đồng thời cũng là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ chăm sóc giày tây chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Chắc chắn rằng với đam mê, nỗ lực và sự sáng tạo của anh Phong Đinh và cộng sự, Gazano sẽ tiếp tục phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.