GALA DOVA DINNER 25/6/2022 Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh 2022 gặp gỡ chị em Hoa Hậu Doanh Nhân

PV
25 tháng 6 năm 2022, DOVA GALA DINNER 2022 diễn ra trong không gian sang trọng - cảm xúc trọn vẹn của Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh sau thời gian nhận danh hiệu và ngày hội tụ dàn Hoa Hậu Doanh Nhân..
  Hội ngộ dàn Hoa Hậu Doanh Nhân 2022

Hội ngộ dàn Hoa Hậu Doanh Nhân 2022

1. Xin chào Á Hậu, Lễ Dạ Tiệc trong không gian sắc đỏ, rượu vang, hoa tươi, lãng mạn và cảm xúc. Khi gặp lại gia đình Hoa Hậu Doanh Nhân 2022 cảm xúc của chị ra sao? Buổi gặp mặt có những ai?

Kể từ chương trình Hoa Hậu Doanh Nhân 2022, Vân Anh và các chị em trong cuộc thi mới được gặp lại. Vân Anh rất cảm ơn ban tổ chức Dova Group, ban báo đài và chính các chị em trong gia đình Hoa Hậu Doanh Nhân đã cùng góp phần tạo nên bầu không khí hạnh phúcvà xúc động.

Hôm nay, có Đào Ái Nhi - Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Ms.Ngọc Anh người đẹp tài năng, Ms.Hoa Nguyễn vòng Beauty Camp, Ms. Lê Việt Trinh - Top 10 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Ms. Trang Đặng top 15 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Ms.Nam Phương top 15 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Ms.Lê Thị Cẩm Vân Top 15 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Ms.Thảo Tâm Top 20 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022.

  Gala Dinner diễn ra trong không khí hạnh phúc

Gala Dinner diễn ra trong không khí hạnh phúc

Vân Anh thật vui khi các chị em cùng dành thời gian góp mặt để ôn lại những kỉ niệm, kể lại với nhau nhiều khoảnh khắc ý niệm xúc động. Thật vui khi ai cũng khỏe mạnh, phát triển cả về sự nghiệp và sắc vóc. Chương trình Hoa Hậu Doanh Nhân đã là một cột mốc đáng nhớ để bản thân Vân Anh và các chị em trong cuộc thi được học hỏi rất nhiều điều. Chương trình đã lưu lại nhiều câu chuyện của những trái tim xa lạ trở thành các chị em thân thiết và chân thành.

  Những doanh nhân toàn sắc vẹn tài

Những doanh nhân toàn sắc vẹn tài

Trước khi là Á Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022, Vân Anh phần lớn thời gian dành cho phát triển sự nghiệp, đơn giản là đăng kí dự thi để có thể thử thách mới cho bản thân. Sau khi là Á Hậu Doanh Nhân, Vân Anh thấy rõ được sự tự thúc đẩy của bản thân về hoạt động cộng đồng, chăm chỉ tìm kiếm những mảnh đời còn thiếu may mắn để giúp đỡ phần nào.

2. Dova Group đã thực hiện Đêm Dạ Hội như một món quà dành cho Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh và các chị em trong chương trình Hoa Hậu Doanh Nhân, được biết Dova Group cũng đã tổ chức những lần thiện nguyện, chị có thể chia sẻ nhiều hơn để mọi người biết về những hành trình phát tâm ý nghĩa đó không ?

GALA DOVA DINNER 25/6/2022 Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh 2022 gặp gỡ chị em Hoa Hậu Doanh Nhân 3

Rất may mắn cho Vân Anh, Dova Group là nơi hội tụ những người bạn đồng hành nhiều tâm niệm về lòng bao dung và tình yêu thương cho cộng đồng. Các cán bộ nhân viên ở Dova Group luôn mong muốn có nhiều sự kiện, thành quả lao động để thực hiện thật nhiều chuyến thiện nguyện.

Đến giờ thì Vân Anh không thể nhớ hết những lần thiện nguyện, mỗi lần thiện nguyện là một hành trình, nhưng có một cái chung đó là toàn tâm toàn ý muốn giúp đỡ những mảnh đời còn thiếu may mắn được bớt đi phần nào lo toan cực nhọc.

Hành trình mà Vân Anh đang nhớ lại là số báo danh 269 tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân 2022 tương đương 269 triệu dành cho các em bé mồ côi tại thành phố HCM.

Đó là một kỉ niệm ý nghĩa, thật sự đáng trân trọng và lưu giữ!

3. Thực sự may mắn cho chúng tôi khi có được buổi trò chuyện cùng Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh, mong là chị và Dova Group sẽ luôn tạo ra những giá trị ý nghĩa nhất, nhiều chuyến thiện nguyện trong tương lai hơn nữa, giúp cho những người khó khăn sẽ có nơi để nương tựa. Chúc cho Á Hậu và các chị em tham gia Hoa Hậu Doanh Nhân 2022 gặp nhiều may mắn và thành công!

Vân Anh cảm ơn bạn, chúc bạn và Quý Báo Chí sẽ có  nhiều điều an lành và giúp cho tất cả thế hệ bây giờ và sau này hiểu được ràng sự cố gắng sẽ được công nhận và có được thành quả.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO