Báo Điện tử Gia đình Mới

Đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công cầu thang nghệ thuật uy tín tại Hà Nội

Cầu thang được xem là linh hồn, là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp tổng thể bên trong ngôi nhà. Hiện nay, xu hướng lựa chọn các mẫu cầu thang nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ.

  Vai trò của những mẫu cầu thang hiện đại trong không gian sống

Vai trò của những mẫu cầu thang hiện đại trong không gian sống

Việc lựa chọn mẫu cầu thang phù hợp với không gian kiến trúc không chỉ mang đến sự hài hoà cho tổng thể ngôi nhà mà còn giúp tôi ưu hóa diện tích sinh hoạt một cách hiệu quả nhất. Theo đó, các gia chủ sẽ dựa trên sở thích, tính cách của các thành viên trong gia đình để có thể lựa chọn mẫu cầu thang ưng ý như cầu thang xoắn ốc, cầu thang xoáy, cầu thang kính, cầu thang sắt,...

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để gia chủ có thể sở hữu mẫu cầu thang phù hợp với tổng thể chính là phải lựa chọn được một đơn vị cung cấp và thi công uy tín, có tâm, có tầm và có đủ khả năng để thi công hoàn chỉnh mẫu cầu thang đúng như yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Tại Hà Nội, Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công các công trình cầu thang sắt nghệ thuật hàng đầu trên cả nước.

Hùng Dũng sở hữu đội ngũ nhân lực đông đảo có kỹ thuật tay nghề cao, nhà xưởng rộng rãi, thiết bị máy móc gia công hiện đại cùng 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cầu thang, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu cầu thang độc đáo nhất, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu, tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

  Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các mẫu cầu thang

Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các mẫu cầu thang

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng còn đề cao sự tận tâm, trách nhiệm, uy tín trong mọi dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình làm việc. Với Hùng Dũng, sự tin tường của khách hàng chính là niềm tự hào và động lực to lớn để đội ngũ nhân viên có thể tiếp tục nỗ lực và phát triển thương hiệu lên tầm cao mới.

Hiện nay, tại Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng, các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế đa dạng, mới mẻ, tinh tế mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho mọi ngôi nhà. Theo đó, khách hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế cầu thang nghệ thuật đẹp có thể tham khảo một số sản phẩm tại đơn vị như:

  Hùng Dũng cung cấp nhiều mẫu cầu thang nghệ thuật đa dạng trên thị trường

Hùng Dũng cung cấp nhiều mẫu cầu thang nghệ thuật đa dạng trên thị trường

Cầu thang sắt nghệ thuật cho Biệt Thự

Những công trình biệt thự, villa, lâu đài… có kiến trúc hiện đại, sang trọng bậc nhất đòi hỏi những mẫu cầu thang nghệ thuật phải được thiết kế xứng tầm với không gian.

Chính vì vậy, những mẫu cầu thang nghệ thuật cho Biệt thự thường được thiết kế độc đáo, quyến rũ với đường nét hoa văn uốn lượn, rèn kỳ công thể hiện sự bề thế, tráng lệ của ngôi biệt thự. Sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại mang đến sức quyến rũ và cuốn hút cho không gian cầu thang của biệt thự.

  Cầu thang sắt nghệ thuật hiện đại

Cầu thang sắt nghệ thuật hiện đại

Các họa tiết kết hợp với phần tay vịn được gắn kết với nhau một cách mềm mại nhưng cực kì chặt chẽ. Chân tiện được bắt trên bề mặt bậc cực kì vững chãi tạo độ kiên cố, an toàn tuyệt đối. Phần hoa dây sắt nghệ thuật được làm chủ yếu từ sắt đặc phi, liên kết theo cấu trúc mắt xích bởi những họa tiết phụ khiến không gian nội thất trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.

Cầu thang nghệ thuật cho không gian nhà phố

Không gian nhà phố thường có diện tích vừa và nhỏ, cốt cầu thang hẹp nên đơn vị đã thiết kế những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp để khách hàng lựa chọn. Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng chú trọng tối ưu diện tích bậc thang, vì vậy, các mẫu cầu thang thường được kết hợp giữa chất liệu sắt và mặt bậc gỗ, mang đến vẻ đẹp tân cổ điển thân thiện với thiên nhiên.

  Cầu thang nghệ thuật mang phong cách tân cổ điển

Cầu thang nghệ thuật mang phong cách tân cổ điển

Các mẫu cầu thang này được thiết kế với phong cách đối xứng quen thuộc, kết hợp với nhiều họa tiết độc đáo tạo nên sự đồng điệu giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Đây cũng là sự kết hợp cho thấy sự bài trí nội thất một cách khéo léo, hài hòa và am hiểu không gian nghệ thuật của các kiến trúc sư tại đơn vị thi công Hùng Dũng.

Cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản

Các mẫu cầu thang sắt đơn giản hiện đang là lựa chọn cho nhiều gia đình có không gian nhà nhỏ và mức kinh tế vừa. Những mẫu cầu thang này được khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mĩ, độ an toàn và bền đẹp theo thời gian.

Công ty TNHH xây dựng và phát triển cơ khí Hùng Dũng  đã tạo nên điểm nhấn cho những mẫu cầu thang này với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn hiện đại và vô cùng độc đáo. Các mẫu chân tiện hình chữ I, S được kết hợp quả rọ, hoặc những mẫu song tiện hình học với cách bài trí sắp xếp song song, xen kẽ theo một quy luật nhất định, tạo nên sự logic và vô cùng ấn tượng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CƠ KHÍ HÙNG DŨNG

Xưởng Sản Xuất : Số 54 ngõ 169 Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Hotline: 0865661990

Email: [email protected]

Website: https://cauthangnghethuatdep.com

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO