Đẹp tự tin với mũi Doll – line thương hiệu Steven Dũng

Thương hiệu Steven Dũng có các dịch vụ khác như nâng mũi L-line cao vừa, nâng mũi L-line cao tự nhiên, nâng mũi bán cấu trúc S/L-line, nâng mũi dựng trụ sáng S/L-line, nâng mũi cấu trúc dáng S/L-line, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, bấm mí, tạo khóe mắt, cắt mí, bóc mỡ mắt, nâng chân mày
  Thạc sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng

Thạc sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Đỗ Tiến Dũng

Sinh năm 1985, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ ở bệnh viện Quân Y, đã có thời gian dài học hỏi kinh nghiệm tại Hàn Quốc, với 7 năm làm nghề, bác sỹ Đỗ Tiến Dũng đã khẳng định được thương hiệu mũi Doll – line và Cắt mí mini với số lượng khách hàng hơn 8000 ca.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi được bác sỹ sửa mũi cho mình, khách hàng Trần Hòa (Hà Nội) vẫn đều đặn gửi điện hoa tặng bác sỹ mỗi dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Còn bác sỹ Dũng thì vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp bệnh nhân của mình: “Một chị phụ nữ với ánh mắt thất thần, đưa tay che ngang mặt, lúc nào cũng nhăn nhó vì đau… Chị ấy đi phẫu thuật nâng mũi tại Thái Lan. Sau 1 tháng, đẹp đâu không thấy, chỉ thấy đầu mũi bị thủng, lộ đầu silicon trắng ra ngoài và sẹo ở lỗ mũi”.

  Bác sĩ Dũng đã phẫu thuật cho vô số ca

Bác sĩ Dũng đã phẫu thuật cho vô số ca

Chị Hòa hoang mang, ngược xuôi trong Nam ngoài Bắc tìm đến nhiều cơ sở thẩm mỹ với mong muốn sửa lại chiếc mũi của mình, không cần nâng không cần sửa sang thu gọn gì nữa…

Nhưng với hiện trạng của chị lúc ấy, đầu mũi lộ silicon và đã có mủ, không cơ sở nào nhận sửa cho chị. Có vài nơi tư vấn chị nên tiêm filler để che phần sống mũi bị lộ.

Đáng tiếc là sau khi tiêm thì mũi của chị còn thảm hại hơn, filler tràn ra ngoài khiến mũi lại càng đau nhức hơn. Chị Hòa tìm đến bác sỹ Dũng cầu cứu, nói trong nước mắt: Bác sỹ cứu em, em đau lắm...

Khi ấy, bác sỹ Dũng đã tư vấn: Tỷ lệ thành công với mũi bình thường là 90 – 95% nhưng với trường hợp sửa khó như của chị thì tỷ lệ thành công cao lắm cũng chỉ được 60%. Bác sỹ cam kết làm hết khả năng của mình nhưng chị cũng cần xác định trước rủi ro, chị cứ suy nghĩ thật kỹ.

Đẹp tự tin với mũi Doll – line thương hiệu Steven Dũng 2

Đúng một tháng sau, chị Hòa đến gặp bác sỹ, yêu cầu được phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công. Ngày tháo chỉ, bệnh nhân đến cảm ơn bác sỹ. Cũng từ ngày đó, bác sỹ Dũng như có duyên với những ca sửa mũi hỏng, mũi lệch.

Bác sỹ nhận định: Đa phần khách hàng tìm đến bác sỹ sửa các lỗi như mũi lệch sống, silicon không đúng với dáng mũi, mũi to thô hoặc lộ sống, mũi bị viêm nhiễm do vô khuẩn không tốt.

Bởi thế, theo bác sỹ, điều quan trọng nhất là phải đánh giá được tình trạng mũi hiện tại để có thể thiết kế silicon đúng dáng. Trong khi phẫu thuật thì cần có kỹ thuật bóc tách chuẩn và kỹ thuật hậu phẫu tốt. Đối với các ca yêu cầu hạ hoặc nâng độ cao thì phải 6 tháng sau khi thực hiện phẫu thuật mới có thể làm lại.

Đẹp tự tin với mũi Doll – line thương hiệu Steven Dũng 3

Chị em khắp các tỉnh thành tìm đến thương hiệu Steven Dũng với mong muốn sở hữu dáng mũi Doll – line chuẩn dáng S-line cao tây, có độ võng tự nhiên, đầu mũi cao bay. Điều đặc biệt là dáng silicon được thiết kế riêng, đảm bảo phù hợp cho từng khuôn mặt và nhân tướng học của khách hàng.

Bên cạnh thương hiệu mũi Doll – line, Steven Dũng nổi tiếng là người sở hữu “bàn tay vàng” trong kỹ thuật cắt mí Mini. Chỉ với một lần duy nhất và một đường cắt duy nhất, khoảng trên dưới 1,5 cm, nhẹ nhàng, an toàn, không đau, ít tổn thương sưng nề, ít rủi ro.

Đẹp tự tin với mũi Doll – line thương hiệu Steven Dũng 4

Và chỉ sau 3 ngày, khách hàng sẽ có được nếp mí sâu dài, đôi mắt to đẹp tự nhiên. Đặc biệt, với từng khuôn mặt và đặc điểm cấu trúc vùng mắt của từng khách hàng, bác sỹ sẽ đưa ra phương án tối ưu, phù hợp nhất, ví dụ như là độ cong vểnh của lông mi, mắt sụp mí bẩm sinh hay do tuổi tác, sự lão hóa, độ chùng nhão của da vùng mắt, độ đàn hồi của cơ mắt...

Ngoài ra, thương hiệu Steven Dũng có các dịch vụ khác như nâng mũi L-line cao vừa, nâng mũi L-line cao tự nhiên, nâng mũi bán cấu trúc S/L-line, nâng mũi dựng trụ sáng S/L-line, nâng mũi cấu trúc dáng S/L-line, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, bấm mí, tạo khóe mắt, cắt mí, bóc mỡ mắt, nâng chân mày, độn cằm chất liệu Mỹ, tạo hình môi trái tim, thu mỏng môi, thu nhỏ đầu vú, thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ môi bé...

Đẹp tự tin với mũi Doll – line thương hiệu Steven Dũng 5

Tất cả các dịch vụ của Steven Dũng được thực hiện tại Bệnh viện Hà Thành (số 61 Vũ Thạnh, quận Đống Đa, Hà Nội) trong điều kiện phòng mổ áp lực dương đảm bảo tuyệt đối vô khuẩn.

Điện thoại liên hệ: 0912999333/ 0905339933.

Địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/bsdotiendung hoặc https://www.facebook.com/drdung33.

                                                                                                         Ruby Đỗ

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO