Mở đầu đêm nhạc, ông Lê Văn Thương, CEO Tập đoàn Truyền thông Halotimes, đã có bài phát biểu đầy cảm xúc và ý nghĩa, gửi lời chào chân thành đến các quý vị đại biểu, khách mời, đối tác, doanh nghiệp và toàn thể khán giả.
Ông Lê Văn Thương bày tỏ niềm tự hào khi có cơ hội đồng hành chiến dịch truyền thông xã hội mang giá trị nhân văn sâu sắc, trong không khí chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại Thủ đô Hà Nội.
Trong bài phát biểu, ông Lê Văn Thương nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến dịch “Mẹ Việt Nam - Gia Đình Việt Nam” như một hành trình lan tỏa những giá trị văn hóa gia đình và lòng hiếu thảo, những nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam trong bối cảnh xã hội hiện đại hóa.
Vị CEO cũng thể hiện sự tự hào khi Halotimes, với vai trò là đơn vị tổ chức, đã kết hợp sức mạnh công nghệ và văn hóa để tạo ra một không gian nghệ thuật vừa sâu lắng vừa hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khán giả đa thế hệ.
“Người Con Đạo Hiếu” không chỉ là một chương trình nghệ thuật mà còn là món quà tinh thần dành cho mọi gia đình Việt Nam. Đây là sự giao thoa giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại, khơi gợi lòng biết ơn, tình thân và lòng hiếu thảo những giá trị cốt lõi cần được giữ gìn và phát huy trong bất kỳ thời đại nào”, CEO Lê Văn Thương xúc động chia sẻ.
Song song đó, vị CEO cũng nhấn mạnh về 4 giá trị cốt lõi mà Halotimes theo đuổi, bao gồm phát triển ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, giữ gìn bản sắc dân tộc, đổi mới sáng tạo công nghệ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để góp phần xây dựng chuỗi cung ứng toàn cầu, công nghiệp hóa nông nghiệp Việt Nam, gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp và thu nhập cho người dân và phát triển báo chí và truyền thông đa phương tiện, đáp ứng xu hướng hiện đại.
Từ những giá trị đó, chiến dịch “Mẹ Việt Nam – Gia Đình Việt Nam” được ra đời, với sự phối hợp của các tổ chức uy tín và hàng trăm chuyên gia, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu lớn nhất là kết nối, khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và mang lại sự thịnh vượng bền vững cho gia đình Việt.
Khép lại lời phát biểu, ông Lê Văn Thương bày tỏ niềm tin rằng chiến dịch “Mẹ Việt Nam – Gia Đình Việt Nam” sẽ góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, thúc đẩy tinh thần đại đoàn kết dân tộc và xây dựng một tương lai thịnh vượng cho mọi gia đình Việt Nam.
Đêm nhạc “Người con đạo hiếu” là một phần trong chiến dịch truyền thông "Mẹ Việt Nam – Gia Đình Việt Nam" do tập đoàn truyền thông Halotimes tổ chức, trong đó bao gồm mục tiêu tạo dựng cầu nối giữa những người con xa quê và gia đình, đồng thời giúp đỡ người dân phát triển bền vững trên chính mảnh đất quê hương.
Chiến dịch truyền thông “Mẹ Việt Nam - Gia đình Việt Nam” là chương trình truyền thông xã hội được phát động với mục đích bảo tồn và phát triển văn hoá Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó lấy việc phát huy giá trị văn hoá gia đình làm nòng cốt.
Bên cạnh đó, chiến dịch truyền thông “Mẹ Việt Nam - Gia đình Việt Nam” cũng sẽ triển khai các chương trình hành động như: Sản xuất Chương trình truyền hình thực tế, chương trình hỗ trợ sản vật địa phương, hội chợ Livestream nông sản trực tuyến, Tuần lễ văn hoá quốc tế…
Chiến dịch truyền thông “Mẹ Việt Nam - Gia đình Việt Nam” do các đơn vị truyền thông phối hợp tổ chức gồm: Tập đoàn Truyền thông Halotimes, Tạp chí Triết học, Tạp chí Du lịch TP. HCM, Tạp chí Xưa và Nay, Tạp chí Gia đình mới, Trang Thông tin điện tử tổng hợp Yolo24h, Mạng xã hội du lịch Soctrip.