Báo Điện tử Gia đình Mới

Công ty thi công sân cầu lông đạt chuẩn Quốc tế

Chơi thể thao thường xuyên là một trong những cách để chúng ta rèn luyện và sở hữu một sức khỏe tốt. Và bên cạnh bóng đá thì cầu lông cũng là một trong những môn thể thao rất được ưa chuộng. Nắm bắt được điều này, không ít đơn vị đã và đang đầu tư, xây dựng và phát triển nhiều sân chơi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao.

Công ty thi công sân cầu lông đạt chuẩn Quốc tế 0

Cầu lông - bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích

Đối với những ai mê thể thao thì cầu lông có lẽ là cái tên chẳng còn xa lạ. Là một trong những bộ môn xuất hiện từ khá sớm trong lịch sử thể thao thế giới, cầu lông ngày một phát triển và vẫn giữ được sức hút của mình đối với những người yêu thể thao.

Không chỉ được nhiều người yêu thích, cầu lông còn chứng minh được vị thế của mình trên các đấu trường thể thao.

Bằng chứng là đây là một trong những môn thi chính thức của nhiều các sân chơi từ cấp quốc gia, khu vực đến thế giới trong đó có cả Olympic - sân chơi được mệnh danh là hội tụ tất cả các tinh tú trong giới thể thao.

Không chỉ vậy, cầu lông còn được biết đến là một trong những bộ môn giúp rèn luyện cả sức khỏe, sự dẻo dai đến khả năng phản xạ của cơ thể. Có lẽ vì thế mà đây được đánh giá là một trong những bộ môn thể thao được rất nhiều người chơi ở nhiều lứa tuổi yêu thích.

Nhu cầu mở rộng và thi công mới sân chơi cầu lông tăng cao

Là một trong những bộ môn được yêu thích nên số lượng người chơi cũng theo đó tăng lên. Vì thế mà nhu cầu về sân chơi cũng ngày một nhiều hơn.

Đặc biệt, cầu lông cần một khoảng không gian đủ rộng để người chơi có thể triển khai chiến thuật cũng như thi đấu. Vậy nên việc có những không gian dành cho bộ môn này là rất cần thiết.

Công ty thi công sân cầu lông đạt chuẩn Quốc tế 1

Nhu cầu ngày càng cao cũng đồng nghĩa với việc nhiều đơn vị bỏ nhiều tâm huyết cũng như kinh phí để xây dựng và phát triển các sân cầu lông. Điều này cũng thúc đẩy sự phát triển của các đơn vị chuyên thi công sân cầu lông trên thị trường.

Không chỉ mở rộng và cải tạo các sân chơi vốn có, với số lượng người chơi vẫn tiếp tục tăng như hiện nay thì việc xây mới cũng là rất cần thiết. Chính vì thế mà các đơn vị xây dựng, thi công sân cầu lông chuyên nghiệp cũng ngày một nhiều và phát triển mạnh mẽ.

Bật mí địa chỉ thi công sân cầu lông chuyên nghiệp, chất lượng

Trên thị trường đã và đang chứng kiến sự xuất hiện cũng như phát triển của nhiều đơn vị thi công sân cầu lông. Và một đơn vị được thị trường đánh giá cao qua hàng loạt các công trình có thể kể đến là Xây Dựng HTD.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Và với những gì mà Xây Dựng HTD đã và đang thể hiện thì không khó hiểu khi đơn vị này nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Công ty thi công sân cầu lông đạt chuẩn Quốc tế 2

Xây Dựng HTD sở hữu đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhờ vậy mà khách hàng có thể an tâm trước những tư vấn cũng như chất lượng sản phẩm mà đơn vị này đem lại.

Dù là đơn vị còn khá non trẻ nhưng Xây Dựng HTD đã hân hạnh phục vụ hơn 1600 khách hàng, thi công hơn 3000 công trình lớn nhỏ. Đơn vị này cũng đang sở hữu đội ngũ lên tới 250 người, đảm bảo được cả tiến độ lẫn chất lượng cho từng công trình dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh thi công, Xây Dựng HTD còn là cái tên sáng giá trong lĩnh vực sơn nền epoxy. Không những đáp ứng được yêu cầu cao mà mức giá dịch vụ tại đây còn rất có sức cạnh tranh trên thị trường.

Suốt những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Xây Dựng HTD vẫn luôn là cái tên đầy tiềm năng và được khách hàng tin tưởng. Và giờ đây, đơn vị này vẫn đang từng bước chắc chắn và dần vững vàng hơn trên con đường khẳng định thương hiệu của chính mình.

Thông tin liên hệ

XÂY DỰNG HTD

Website: https://xaydunghtd.com

Hotline: 0901.803.586 – 0937.158.639

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO