Đồng hành cùng người tiêu dùng
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên tại WinCommerce, chuỗi bán lẻ mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng, đã đưa ra nhiều chiến lược giá cạnh tranh so với thị trường, mang sản phẩm chất lượng đến khách hàng.
Chương trình Hội viên WIN ưu đãi 20% cả năm
Cán mốc 7 triệu Hội viên WIN chỉ sau gần 10 tháng triển khai, chương trình Hội viên WIN của WinCommerce hiện là chương trình nổi bật thu hút người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ trên khắp cả nước. Chương trình được áp dụng suốt cả năm với ưu đãi độc quyền 20% cho 2 sản phẩm WinEco và MEATDeli.
Nông sản sạch WinEco: Được phân phối độc quyền tại hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trải dài khắp toàn quốc, nhãn hiệu rau sạch WinEco của WinCommerce đang cung cấp 80% sản lượng rau củ quả tại hệ thống.
Các nông trường của WinEco được đầu tư một cách bài bản và ứng dụng công nghệ cao, cam kết sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng “Tươi ngon thượng hạng!”.
Thịt mát chất lượng cao MEATDeli: Để sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn “Tươi ngon thượng hạng”, MEATDeli đảm bảo quy trình chọn lọc khắt khe nguồn cung cấp heo an toàn, áp dụng tiêu chuẩn Global GAP, tuân thủ quy trình kiểm soát dịch bệnh...
Đồng thời sản xuất theo công nghệ châu Âu giúp giữ trọn dưỡng chất và độ ngon của thịt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ trang trại đến bàn ăn.
Đây không chỉ là chương trình hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận đến danh mục hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh mà còn góp phần giúp doanh nghiệp này gia tăng thị phần trên đường đua bán lẻ hiện đại.
Đa dạng hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng!”
WinCommerce định hướng tập trung vào nghiên cứu sở thích, thói quen tiêu dùng của khách hàng, liên kết chặt chẽ với các nguồn hàng uy tín, đa dạng ở khắp các tỉnh thành nhằm đem đến danh mục hàng hóa chất lượng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Được biết, đơn vị này có kế hoạch mở rộng mạng lưới liên kết hợp tác, thu mua cung ứng trực tiếp từ các nhà cung cấp để tiết giảm chi phí nguồn hàng. Điều này giúp WinCommerce cung ứng tới người tiêu dùng những nhu yếu phẩm như rau củ quả WinEco, thịt sạch MEATDeli, trái cây nội địa,... có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường.
Thấu hiểu nhu cầu mua sắm hàng hoá "giá tốt”
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong mỗi quyết định chi tiêu và ưu tiên lựa chọn các mặt hàng chất lượng với giá tốt. Thấu hiểu điều này, WinCommerce đều đặn triển khai các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức: giảm từ 20-50% giá sản phẩm, mua 2 tính tiền 1, tặng quà đính kèm… góp phần hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, với chất lượng hàng hóa đảm bảo “Tươi ngon thượng hạng!”.
Đại diện WinCommerce cho biết: "Với lợi thế sở hữu mạng lưới quy mô điểm bán lớn, công ty logistics Supra trong cùng hệ sinh thái, và sản phẩm hàng nhãn riêng nổi bật của chuỗi bán lẻ, chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm. Điều này tạo sự thuận lợi cho WinCommerce trên con đường phụng sự người tiêu dùng.".
Song song đó, với kế hoạch cải tạo, nâng cấp các siêu thị, cửa hàng theo mô hình mới từ nay đến cuối 2023, WinCommerce kỳ vọng sẽ đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp vào cuối năm nay.