Chất lượng phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt như thế nào?

Yến Anh
Chất lượng phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt là vấn đề được đông đảo người bệnh quan tâm khi hiện nay các địa chỉ chuyên khao kém chất lượng mọc lên ngày càng nhiều. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về chất lượng Đa khoa Nam Việt một cách chi tiết.
Nam Việt thăm khám và điều trị một số vấn đề phụ khoa

Nam Việt thăm khám và điều trị một số vấn đề phụ khoa

Chất lượng phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt như thế nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay thì nhu cầu về những dịch vụ y tế ngày càng tăng cao. Đây chính là nguyên nhân nhiều bệnh viện, phòng khám ra đời. Thế nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng nhận được sự tin tưởng của mọi người, cũng như đảm bảo về chất lượng.

Việc này khiến nhiều người lo lắng không biết chất lượng phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt như thế nào khi có ý định đến đây thăm khám. Mặc dù là phòng khám đa khoa tư nhân, nhưng bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Nam Việt.

Nam Việt hoạt động với phương châm không chạy theo lợi nhuận, chính vì vậy luôn đảm bảo đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết. Do đó mà mọi yết tốt đảm bảo chất lượng đều được phòng khám chú trọng. Khi đến thăm khám tại đây, người bệnh sẽ thấy rõ những thế mạnh vượt trội mà phòng khám mang lại trong công tác thăm khám bệnh như:

  • Phòng khám hoạt động chính quy

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt hoạt động chính quy với sự cấp phép và theo dõi hoạt động từ Sở Y tế thành phố. Nhờ đó mà bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

  • Bác sĩ tri thức cao, chuyên môn giỏi

Nam Việt quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có hàng chục năm kinh nghiệm trong thăm khám thai, khám phụ khoa cũng như điều trị một số vấn đề nam khoa.

Đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng tại đây đều xuất thân từ các trường y danh tiếng, có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp. Đây chính là ưu điểm trong việc thăm khám và điều trị bệnh cho người bệnh.

Với phương châm làm việc mang đến trải nghiệm y tế toàn diện cho người bệnh, đội ngũ các nhân viên y tế tại phòng khám luôn chu đáo, có tình yêu nghề, nhiệt huyết đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trinh điều trị bệnh.

Mỗi năm, Nam Việt đều tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề và chuyên môn cho các nhân viên y tế. Đồng thời, cập nhật những kĩ thuật y tế, phương pháp điều trị bệnh tối tân nhất.

  • Phương pháp chữa trị hiệu quả

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành - Đa Khoa Nam Việt quan niệm rằng bệnh nhân phải được điều trị bằng phương pháp tốt nhất mới mang lại hiệu quả cao. Phương pháp chữa trị có vai trò vô cùng quan trọng để đầy lùi bệnh nhanh chóng và sức khỏe sớm hồi phục. Vì vậy mà phòng khám luôn ứng dụng những phương pháp hiện đại và các liệu trình điều trị, mang lại kết quả tốt nhất.

Mỗi bệnh lý đều có nhiều phương pháp điều trị riêng, cũng như hiệu quả nhất đối với từng tình trạng bệnh cụ thể. Những phương pháp chữa trị bệnh tại Nam Việt có ưu điểm chung là điều trị dứt điểm, nhanh chóng, tỉ lệ tái phát  hay biến chứng thấp. Một số phương pháp cải tiến còn giảm thiểu tình trạng chảy máu, hạn chế đau đớn, nếu như có vết thương cũng không để lại sẹo xấu.

Cơ sở vật chất tại Đa khoa Nam Việt có tốt không?  

Một trong số các tiêu chí đưa phòng khám 202 Tô Hiến Thành - Đa Khoa Nam Việt được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên khoa chất lượng hàng đầu khu vực là nhờ cơ sở vật chất khang trang.

Cơ sở vật chất tại Nam Việt được đánh giá cao

Cơ sở vật chất tại Nam Việt được đánh giá cao

Nam Việt hiểu được tầm quan trọng của việc đầu tư máy móc, thiết bị vào quy trình khám chữa bệnh. Vì vậy, phòng khám thường xuyên đồng bộ và nhập khẩu hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến. Các hệ thống, máy móc tại phòng khám đều được kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo đạt chuẩn.

Phòng khám cũng xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, bao gồm phòng khám bệnh, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu,... thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Hơn nữa, không gian khám chữa bệnh cũng được Nam Việt đặc biệt chú trọng. Để tạo cho người bệnh tâm lý dễ chịu, phòng khám được xây dựng và sắp xếp  đầy đủ các tiện nghi. Qua đó, người bệnh có thể xem ti vi, đọc báo cũng như sử dụng wifi hoàn toàn miễn phí.

Qua những ưu điểm kể trên, chúng ta đã hiểu hơn về chất lượng của phòng khám 202 Tô Hiến Thành – Đa khoa Nam Việt như thế nào. Phòng khám Nam Việt được đông đảo bệnh nhân đánh giá chất lượng tốt với mô hình chuẩn quốc tế. thông qua thế lực hàng đầu về cơ sở vật chất, dịch vụ y tế cũng như nguồn nhân lực, đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt khi bạn gặp các vấn đề về sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO