Chương trình diễn ra tại Peugeot Bình Tân và Peugeot Biên Hòa.
Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, thông qua chương trình này, Peugeot Việt Nam mong muốn được lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cấp chất lượng dịch vụ, chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.
Chương trình là cơ hội để chuyên gia kỹ thuật Peugeot chia sẻ các tính năng của xe, kinh nghiệm khi vận hành và xử lý các sự cố phát sinh trên đường, hướng dẫn chăm sóc và bảo dưỡng xe cho khách hàng. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Bà Donaille Wong - Chuyên gia quản lý chất lượng đến từ Tập đoàn Stellantis, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe thực tế của khách hàng.
Khách hàng Huy Trần chia sẻ tại chương trình: “Tôi rất hài lòng với thương hiệu Peugeot vì đã luôn hiểu, quan tâm và có những hoạt động thiết thực nhằm cung cấp các kiến thức sử dụng, chăm sóc xe cho khách hàng”.
Ngoài hoạt động tư vấn cùng chuyên gia, đến với chương trình, những chiếc xe Peugeot của khách hàng được miễn phí kiểm tra tổng quát, quét lỗi bằng máy chẩn đoán chuyên dụng, kiểm tra bình ắc quy, rửa xe, và khử khuẩn nội thất bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ Peugeot toàn cầu.
Sau sự thành công của chương trình lần này, Peugeot Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng đến các Đại lý khác trong năm 2023, đem lại những giá trị thiết thực cho từng quý khách hàng và cho chiếc xe Peugeot của quý khách.