“Bùng nổ” siêu ưu đãi ngày hội khai trương Seoul Center Tân Uyên, thu hút hơn hàng trăm khách hàng

Yến Anh
Ngày 21/10/2023 vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã chính thức “trình làng” chi nhánh mới tại Tân Uyên - Bình Dương. Sự kiện khai trương tại Seoul Center Tân Uyên đã thành công thu hút hơn hàng trăm khách hàng tham dự trong không khí náo nhiệt và ngập tràn các ưu đãi làm đẹp cực SỐC.

Ngày hội khai trương Seoul Center Tân Uyên “bùng nổ” với siêu ưu đãi 80%

Hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Seoul Center luôn giữ vững sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” với mong muốn giúp hàng triệu khách hàng Việt chạm đến giấc mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Do đó, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center quyết định mở rộng quy mô - phủ sóng toàn quốc. Điểm dừng chân tiếp theo của Seoul Center trong hành trình này là Tân Uyên - Bình Dương.

Sự kiện cắt băng khánh thành chính thức khai trương Seoul Center chi nhánh mới tại Tân Uyên, Bình Dương

Sự kiện cắt băng khánh thành chính thức khai trương Seoul Center chi nhánh mới tại Tân Uyên, Bình Dương

Theo đó, ngày 21/10/2023 vừa qua, Seoul Center chi nhánh Tân Uyên đã chính thức khai trương tại địa chỉ: DT747, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam (Đối diện Bưu điện Tân Uyên). Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt, tưng bừng với các chương trình: cắt băng khánh thành, múa lân, tiết mục ca nhạc,...

Ngoài ra, ngày hội khai trương Seoul Center Tân Uyên còn trở nên “bùng nổ” hơn bao giờ hết với cơn mưa ưu đãi. Tất cả các khách hàng khi đến tham dự sự kiện khai trương Seoul Center đều nhận được voucher làm đẹp lên đến 2.000.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng còn được làm đẹp thả ga - không lo về giá với ưu đãi giảm giá đến 80% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ.

Khách hàng được chăm sóc tận tâm và tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Seoul Center Tân Uyên

Khách hàng được chăm sóc tận tâm và tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Seoul Center Tân Uyên

Mặc dù sự kiện khai trương diễn ra trong không khí sôi nổi, tưng bừng với hàng trăm khách hàng đến tham dự. Tuy nhiên, mỗi khách hàng khi đến Seoul Center đều được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo. Đặc biệt, khách hàng còn được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ bởi hội đồng bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Kết thúc ngày 21/10/2023, sự kiện “trình làng” Seoul Center chi nhánh thẩm mỹ viện Tân Uyên - Bình Dương đã diễn ra thành công. Tin chắc rằng ngày hội khai trương Seoul Center Tân Uyên đã để lại ấn tượng trong lòng mỗi khách hàng với chất lượng dịch vụ và phục vụ “Phụng Sự Từ Tâm”.

Seoul Center Tân Uyên - Đẳng cấp thẩm mỹ chuẩn Quốc tế

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, được các tín đồ làm đẹp yêu thích và là điểm đến tân trang nhan sắc quen thuộc của các ngôi sao nổi tiếng. Trực thuộc hệ thống, Seoul Center Tân Uyên cũng cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ và phục vụ tương tự, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” - Seoul Center Tân Uyên không ngừng phát triển cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng

Với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” - Seoul Center Tân Uyên không ngừng phát triển cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng

Bên cạnh thế mạnh tiên phong trong việc cập nhật, chuyển giao các công nghệ làm đẹp tân tiến. Seoul Center còn nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, Seoul Center đã thành công hiện thực hóa giấc mơ chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ của hàng nghìn khách hàng.

Khi đến với Seoul Center Tân Uyên, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm hơn 200 dịch vụ làm đẹp khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Đặc biệt, quyền lợi của khách hàng tại Seoul Center luôn được đặt lên hàng đầu với các chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Không gian làm đẹp đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại tại Seoul Center Tân Uyên

Không gian làm đẹp đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại tại Seoul Center Tân Uyên

Với sự phát triển, đầu tư và nỗ lực không ngừng để khẳng định và giữ vững vị thế của thương hiệu Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center trên thị trường làm đẹp. Seoul Center chi nhánh Tân Uyên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tân trang nhan sắc đẳng cấp, hàng đầu tại Bình Dương.

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn Group. Hiện thương hiệu phát triển hơn 80 chi nhánh, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

   * Chi nhánh Tân Uyên: DT747, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt            Nam (Đối diện Bưu điện Tân Uyên)

   * Hotline 24/7: 1800 3333

   * Website: https://seoulcenter.vn/

   * Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO