Bùng nổ dấu ấn cùng dàn ngọc nữ tài sắc tại Hoa khôi duyên dáng Ngoại thương 2023

Tuấn Anh
Tối 04/11 vừa qua, Top 12 Miss và Manhunt đã chính thức bước vào vòng thi Hoa khôi Tài năng diễn ra tại trường Đại học Ngoại thương. Với các phần trình diễn ấn tượng và công phu, các thí sinh đã chứng tỏ được sức hút và bản lĩnh của sinh viên Ngoại thương.

Nằm trong chuỗi sự kiện bên lề của Duyên dáng Ngoại thương 2023, vòng thi Hoa khôi Tài năng đã diễn ra với sự xuất hiện của các vị Ban Giám khảo có thâm niên trong đa dạng các lĩnh vực.

Empty

Dàn Ban Giám khảo thâm niên tại Hoa khôi Tài năng Duyên dáng Ngoại thương 2023

Giám khảo Phạm Ánh Phương - Vũ công HANOI X-GIRLS chia sẻ về dàn thí sinh tiềm năng của chương trình: “Mặt bằng chung năm nay rất tốt. Mỗi bạn là một cá tính riêng biệt và nổi bật. Chị rất đánh giá cao tinh thần "chiến" và "cháy" của các bạn năm nay.”

Empty

Các thí sinh chung cuộc của chương trình

Xuất hiện đầy ấn tượng tại đêm thi, thí sinh Đinh Diệu Anh - SBD 04 với tiết mục “Không ai khác ngoài em” đã đem tới nguồn năng lượng đầy sức trẻ mở màn cho chương trình.

Lần đầu thử sức với vũ đạo chuyên nghiệp, Diệu Anh muốn truyền tải thông điệp: “Hãy luôn sống hết mình với đam mê. Dù có nhiều khó khăn, nhưng chỉ khi ta dám vượt khỏi vùng an toàn của bản thân, ta mới có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Empty

SBD 04 - Đinh Diệu Anh tỏa sáng với những bước nhảy trong “Không ai khác ngoài em”

Sân khấu hoá tác phẩm văn học truyền thống “Vợ chồng A Phủ”, thí sinh Trần Nguyễn Thục Hiền đã kết hợp giữa phần thổi sáo dân tộc cùng âm nhạc hiện đại để đem tới thông điệp: Không có con đường nào đến hạnh phúc màu hồng, con đường hào quang rực rỡ nhất phải là sự nỗ lực, quyết tâm tỏa ra từ chính những vùng tăm tối nhất”.

Empty

SBD 10 - Trần Nguyễn Thục Hiền đem tới phần trình diễn “Mị muốn” sống động

Đem tới bản mashup “Một trái tim một quê hương” - “Lớn rồi còn khóc nhè” - “Vì chính là em”, thí sinh Trần Bảo Mỹ Oanh kể về hành trình trưởng thành và phát triển của nữ sinh Ngoại thương trên hành trình tỏa sáng vầng hào quang của riêng minh. Lần đầu hợp tác với Manhunt Thân Công Bình, cả hai đã ăn ý đem về kết quả xuất sắc tiến vào Top 05 vòng thi Tài năng.

Empty

SBD 09 - Trần Bảo Mỹ Oanh và Thân Công Bình kết hợp đầy ăn ý trong tiết mục của mình

Thí sinh Vũ Thị Khánh Vi, với tiết mục “Bình Minh Vùng Cao”, đã tái hiện ý chí vượt khó mạnh mẽ của các em trẻ vùng cao Tây Bắc trên hành trình chinh phục ước mơ học hành. Thông qua tiết mục, Khánh Vi mong muốn mỗi người chúng ta càng thêm yêu và biết ơn cuộc sống no ấm hiện tại của mình, cũng như thúc đẩy ta không ngừng cố gắng cống hiến và làm đẹp cho đời.

Empty

SBD 07 - Vũ Thị Khánh Vi với tiết mục “Bình Minh Vùng Cao”

Vượt qua rất nhiều tiết mục đặc sắc, Top 05 Hoa khôi Tài năng đã lộ diện. Theo đó, 05 phần trình diễn xuất sắc sẽ góp mặt tại sân khấu Đêm Chung kết thuộc về các thí sinh: SBD 04 - Đinh Diệu Anh, SBD 08 - Trần Linh Mai, SBD 09 - Trần Bảo Mỹ Oanh, SBD 10 - Trần Nguyễn Thục Hiền, và SBD 11 - Hoàng Châu Anh.

Empty

Top 05 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn bởi Ban Giám khảo

Ngày 14/01 sắp tới, Đêm Chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2023 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh Miss và Manhunt, nhằm tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa khôi và Nam vương Duyên dáng Ngoại thương.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO