Bảng giá xe máy điện VinFast cập nhật mới nhất hiện nay

Yến Anh
Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất cập nhật 2023 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Dù là xe máy điện phổ thông hay cao cấp, VinFast không ngừng cải tiến để đáp ứng mọi yêu cầu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Với ưu điểm tối ưu chi phí, thân thiện môi trường và tính năng thông minh, xe máy điện thế hệ mới của VinFast được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bảng báo giá xe máy điện VinFast trải đều khắp các phân khúc, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Bảng giá xe máy điện VinFast mới nhất 2023

1. Bảng giá xe máy điện VinFast thế hệ mới

Xe máy điện VinFast giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người mua hàng. Bảng giá các dòng xe máy điện VinFast mới nhất cập nhật theo tháng kèm nhiều ưu đãi. Theo chính sách bán hàng mới nhất hiện nay bảng giá xe máy điện VinFast như sau:

Mẫu xe

Giá niêm yết

Giá bán kèm pin

VinFast Evo200

22.000.000

41.900.000

VinFast Evo200 Lite

22.000.000

41.900.000

VinFast Klara S (2022)

36.900.000

56.800.000

VinFast Feliz S

29.900.000   

49.800.000

VinFast Vento S

56.000.000

75.900.000

VinFast Theon S

69.900.000

89.800.000

VinFast không chỉ mang đến sự đa dạng về sản phẩm mà còn cung cấp các dòng xe máy điện với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết kế hiện đại và bảng màu đa dạng là những điểm nổi bật của các dòng xe này. Ngoài ra, VinFast còn đảm bảo cung cấp các gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt, để khách hàng nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ đáng tin cậy.

VinFast cũng mang đến những tiện ích và dịch vụ độc đáo như hệ thống truy cập và quản lý thông qua ứng dụng di động, cập nhật phần mềm tự động và điểm sạc nhanh. Điều này không chỉ tạo ra sự tiện lợi mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng xe máy điện.

Với mức giá hợp lý, thậm chí có thể nói là tiết kiệm hơn so với các mẫu xe trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe máy điện VinFast chất lượng, đáp ứng nhu cầu cá nhân và tận hưởng các tiện ích và dịch vụ mà không nhiều hãng xe khác có thể cung cấp.

VinFast không chỉ mang đến sự đa dạng về sản phẩm mà còn cung cấp các dòng xe máy điện với mức giá hợp lý

VinFast không chỉ mang đến sự đa dạng về sản phẩm mà còn cung cấp các dòng xe máy điện với mức giá hợp lý

2. Các mẫu xe máy điện VinFast thế hệ mới có gì đặc biệt?

Ngoại hình thời thượng, công nghệ an toàn, tính năng thông minh, tiện ích đa dạng, các mẫu xe máy điện VinFast đáng mua nhất phải kể đến: Evo200, Evo200 Lite, Klara S (2022), Theon S, Vento S, Feliz S đang góp phần giúp người Việt đến gần hơn với giao thông xanh, vì sự phát triển bền vững.

2.1. VinFast Evo200 Lite

Là mẫu xe máy điện giới hạn tốc độ, VinFast Evo200 Lite được thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh chưa có bằng lái. Ngoại hình của xe được tạo điểm nhấn với các đường nét bo tròn trẻ trung và năng động, phù hợp với thế hệ GenZ.

Với kích thước nhỏ gọn, chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 1.804 x 683 x 1.127 mm, xe dễ dàng điều khiển trên các tuyến phố đông đúc và trong những ngõ, hẻm nhỏ.

Mẫu xe này có khả năng vận hành bền bỉ và mượt mà, với quãng đường di chuyển lên tới 205 km/1 lần sạc theo tiêu chuẩn của VinFast.

VinFast Evo200 Lite là mẫu xe máy điện giới hạn tốc độ, dành riêng cho các bạn học sinh chưa có bằng lái

VinFast Evo200 Lite là mẫu xe máy điện giới hạn tốc độ, dành riêng cho các bạn học sinh chưa có bằng lái

2.2. VinFast Evo200

VinFast Evo200 là một mẫu xe máy điện với thiết kế năng động, trẻ trung và ngoại hình nhỏ gọn, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. Xe có khả năng vận hành lên tới 203km/ 1 lần sạc theo tiêu chuẩn của VinFast, một con số lý tưởng trong phân khúc xe máy điện hiện nay.

VinFast Evo200 được trang bị động cơ Inhub đặt tại bánh sau, có công suất danh định 1.500W và vận tốc cực đại 70km/h. Đây là một ưu điểm giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, mẫu xe này còn tích hợp loạt tính năng thông minh, làm cho nó trở thành một lựa chọn đáng sở hữu trong phân khúc xe máy điện phổ thông. VinFast Evo200 là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng với mức giá chỉ 22 triệu đồng.

VinFast Evo200 là mẫu xe máy điện phân khúc phổ thông đáng sở hữu hiện nay

VinFast Evo200 là mẫu xe máy điện phân khúc phổ thông đáng sở hữu hiện nay

2.3. VinFast Klara S (2022)

VinFast Klara S (2022) thế hệ mới là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe máy điện trung cấp hiện nay. Với ngoại hình thanh lịch, sang trọng, Klara S (2022) sẽ thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Kích thước nhỏ gọn của xe cũng phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị với mật độ giao thông đông đúc.

VinFast Klara S (2022) được trang bị động cơ Inhub công suất tối đa 3000W, mang lại khả năng vận hành vượt trội. Xe có khả năng tăng tốc nhanh từ 0-50km/h trong 12 giây. Đặc biệt, Klara S (2022) có thể di chuyển lên tới 194km sau một lần sạc đầy theo tiêu chuẩn VinFast, mang đến trải nghiệm lái thú vị cho người dùng.

Với giá 36,9 triệu đồng, VinFast Klara S (2022) là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe máy điện trung cấp, đáng mua trong thời điểm hiện tại.

VinFast Klara S (2022) có giá 36,9 triệu đồng - một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe máy điện trung cấp

VinFast Klara S (2022) có giá 36,9 triệu đồng - một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe máy điện trung cấp

2.4. VinFast Feliz S

VinFast Feliz S là một mẫu xe máy điện hấp dẫn với phong cách trẻ trung, hiện đại và cá tính. Thiết kế nhỏ gọn của xe cùng chiều cao yên xe 770mm phù hợp với người Việt.

Feliz S được trang bị động cơ Inhub có công suất tối đa 3.000W, cho phép đạt tốc độ tối đa lên đến 78 km/h và khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-50km/h chỉ trong 12 giây, vượt trội hơn so với các mẫu xe máy điện cùng phân khúc.

Xe sử dụng bộ pin LFP, cho phép di chuyển lên đến 198 km sau một lần sạc, giúp người dùng tự tin thực hiện mọi hành trình mà không lo hết pin giữa đường. Ngoài ra, VinFast Feliz S còn tích hợp công nghệ thông minh, mang lại tiện ích và thuận lợi cho người sử dụng.

Sở hữu nhiều cải tiến nổi bật cả về thiết kế và thông số kỹ thuật vượt trội, VinFast Feliz S có giá niêm yết chỉ 29.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT, 01 bộ sạc và không bao gồm pin), mức giá hợp lý đáng xem xét khi có ý định mua xe máy điện.

VinFast Feliz S là một mẫu xe máy điện hấp dẫn với phong cách trẻ trung, hiện đại và cá tính

VinFast Feliz S là một mẫu xe máy điện hấp dẫn với phong cách trẻ trung, hiện đại và cá tính

2.5. VinFast Vento S

VinFast Vento S là một mẫu xe máy điện thu hút ánh nhìn với những đường nét phóng khoáng, hiện đại. Xe có sẵn 6 phiên bản phối màu nổi bật, tạo sự thu hút khi di chuyển trên phố, gồm: 

  • Trắng ngọc trai
  • Xanh ngọc
  • Vàng
  • Cam đỏ
  • Đỏ tươi
  • Đen bóng

Với khả năng tăng tốc từ 0 đến 50km/h chỉ trong khoảng 6,2 giây (với điều kiện 1 người nặng 65kg di chuyển trên xe), VinFast Vento S đạt tốc độ tối đa lên đến 89km/h. Có thể thấy xe có khả năng vận hành mượt mà, không bị hiện tượng rung, giật như các mẫu xe khác trên thị trường.

Vento S được trang bị pin LFP, cho phép xe di chuyển lên đến 160km sau mỗi lần sạc (theo điều kiện tiêu chuẩn của VinFast). Điều này giúp xóa tan nỗi lo hết pin giữa đường và mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Hiện tại, VinFast Vento S có mức giá 56 triệu đồng, phù hợp cho những người muốn sở hữu một chiếc xe máy điện thông minh và tiện ích vượt trội.

Sử dụng pin công nghệ LFP, Vento S có hiệu suất vận hành cao, an toàn và thân thiện môi trường

Sử dụng pin công nghệ LFP, Vento S có hiệu suất vận hành cao, an toàn và thân thiện môi trường

2.6. VinFast Theon S

VinFast Theon S là một mẫu xe máy điện được thiết kế theo phong cách thể thao, cá tính và mang đến những đường nét mạnh mẽ, phóng khoáng. Với vị trí ngồi cao, Theon S đem đến tư thế ngồi thẳng, tôn dáng sang trọng cho người dùng.

Xe được trang bị công suất 7.100W, đạt tốc độ tối đa lên đến 99km/h và khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong vòng 4,9 giây. Điều này mang lại trải nghiệm lái bốc và khả năng làm chủ mọi cung đường. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những người đam mê tốc độ.

Theon S có khả năng di chuyển lên đến 150km và thời gian sạc từ 0-100% chỉ trong 6 giờ. Người dùng có thể an tâm vận hành xe trên một chặng đường dài mà không lo hết pin giữa đường.

Ngoài ra, VinFast Theon S còn tích hợp các tính năng thông minh và công nghệ an toàn, nâng cao trải nghiệm sử dụng. Đây là một mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp, đáng xem xét khi tìm kiếm một chiếc xe máy điện đẳng cấp.

Với giá 69,9 triệu đồng, VinFast Theon S là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê tốc độ và mong muốn sở hữu một chiếc xe máy điện cao cấp.

VinFast Theon là dòng xe máy điện có động cơ mạnh mẽ

VinFast Theon là dòng xe máy điện có động cơ mạnh mẽ

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị những tiện ích phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam, xe máy điện VinFast chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, với phân khúc giá đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi đi kèm, xe máy điện VinFast là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi phân khúc người tiêu dùng. Nếu người dùng cần thêm thông tin về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website: https://vinfastauto.com/vn_vi/
  • Tổng đài tư vấn VinFast : 1900 23 23 89.
  • Email chăm sóc khách hàng: [email protected]

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO