Bạn chưa có phương pháp quản lý doanh nghiệp hữu hiệu? Hãy cùng học hỏi chị Dương Wiki - CEO của Nhanh.vn qua bài viết này!

Yến Anh
Luôn luôn trăn trở về những hướng đi cho các doanh nghiệp, nữ CEO trẻ Nguyễn Quỳnh Dương vẫn luôn nghiên cứu, học hỏi cũng như đưa ra nhiều phương án mới để giúp các nhà quản lý doanh nghiệp mới điều hành một cách mượt mà. 
Chân dung nữ CEO trẻ tài năng Nguyễn Quỳnh Dương

Chân dung nữ CEO trẻ tài năng Nguyễn Quỳnh Dương

Người phụ nữ dám nghĩ dám làm: 

Ngay từ thời còn đi học, chị Dương đã có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp cho tương lai. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, chị nhận thấy ở Việt Nam chưa có nhiều công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh. Việc chia lẻ các mảng bán hàng dẫn đến sự mất kiểm soát và thiếu tính đồng bộ trong vận hành, quản lý. Vì thế, chị quyết định đi nước cờ táo bạo là thành lập Nhanh.vn - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Nhanh.vn - kết quả của sự tìm hiểu sâu rộng về thị trường:

Chị Dương cùng đội ngũ của mình đã ngày đêm nghiên cứu thị trường và tìm ra những mảng khách hàng có thể gặp khó khăn trong quản lý bán hàng đa kênh. Từ đó, chị xây dựng phần mềm của mình với các chương trình phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhanh.vn phù hợp với mọi quy mô từ khi bạn có 1 cửa hàng, cho tới khi mở nhiều chuỗi cửa hàng và bán hàng đa kênh.

Mô hình vận hành của Nhanh.vn

Mô hình vận hành của Nhanh.vn

Nhanh.vn được xây dựng với mục tiêu cung cấp các giải pháp hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop, Facebook Live.... Với tính chất đặc thù cũng như chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh, công ty đã sớm gặt hái được nhiều thành công.

Đến nay, công ty đã sở hữu hơn 80.000 khách hàng tin tưởng và hài lòng về dịch vụ cũng như làm việc với nhiều đối tác lớn như MoMo hay Grab.

Empty

Luôn luôn chia sẻ cách giải bài toán vận hành doanh nghiệp với cộng đồng:

Là người có thâm niên trong kinh doanh, chị Dương hiểu rõ những người trẻ mới khởi nghiệp sẽ thường xuyên gặp những khúc mắc hay phạm phải sai lầm trong quá trình kinh doanh. Vì vậy, nếu có cơ hội chia sẻ, chị sẽ không ngần ngại chia sẻ kiến thức mình tích luỹ hơn 10  năm.

Chị cùng Nhanh.vn thường xuyên tổ chức những Workshop bàn về vận hành doanh nghiệp và thu hút được đông đảo những nhà quản lý tập sự tham gia. Ngoài ra, chị còn tổ chức những khoá học miễn phí giúp cho người quản lý hiểu hơn về quy trình vận hành kho, quy trình bán lẻ cũng như tài chính kế toán.

Một trong vô số các workshop chị Dương đã từng tổ chức, tham gia.

Một trong vô số các workshop chị Dương đã từng tổ chức, tham gia.

Để tiếp cận và giúp đỡ thêm được nhiều bạn trẻ, chị Dương cũng xây dựng cho mình một kênh Tiktok “bật mí” tất cả những thủ thuật quản lý cũng như kinh doanh. Ngoài ra, chị đã tạo một tệp tài liệu Ebook có đủ những kiến thức về kinh doanh, quản lý tài chính, quản lý đội nhóm. Chị Dương luôn luôn mong rằng mình có thể trở thành một chiếc “từ điển bách khoa” trong kinh doanh, giúp đỡ được ngày càng nhiều những CEO non trẻ.

Kênh Tiktok cùng vô vàn kiến thức bổ ích và thú vị

Kênh Tiktok cùng vô vàn kiến thức bổ ích và thú vị

Phải nói rằng, qua nhiều năm kinh nghiệm, Chị Dương đã đưa ra sự hỗ trợ để giúp khách hàng cũng như những “đàn em” của mình quản lý doanh nghiệp một cách thông minh và hiệu quả hơn, đưa ra những quyết định kinh doanh kịp thời.

Với chị, việc mang lại ngày càng nhiều hơn những giá trị tích cực cho cộng đồng không bao giờ phí hoài công sức cả. Chị tin rằng với định hướng đúng đắn như vậy, từng doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn giúp xã hội sẽ phát triển tiến bộ và đất nước giàu mạnh.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO