Akamama là thuốc gì và có tác dụng như thế nào?

Yến Anh
Thời gian vừa qua, vitamin thai kỳ Akamama nhận được rất nhiều sự quan tâm, thảo luận của các chị em phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Vậy sản phẩm này có tác dụng như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Empty

Tìm hiểu về thương hiệu Akamama

Akamama là loại viên uống vitamin thai kỳ được sản xuất tại Nhật Bản, bổ sung các vi chất cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Sản phẩm được cố vấn dinh dưỡng và khoa học bởi các giáo sư, tiến sĩ tại những trường đại học hàng đầu Bản như Đại học Tokyo, Đại học  Fukuoka.

Thương hiệu này đã được phân phối ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Singapore, Philippines và Việt Nam chính là điểm dừng chân tiếp theo của Akamama này tại khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, Akamama đang phân phối chính thức 2 sản phẩm tại Việt Nam: Akamama Vitamin & Mineral và Akamama DHA & EPA

Bảng thành phần của Akamama được các chuyên gia đánh giá cao

Akamama Vitamin & Mineral

Là dòng viên uống vi chất tổng hợp, Akamama Vitamin & Mineral có bảng thành phần rất đa dạng và bao quát được các vi chất cần thiết cho phụ nữ mang thai:

  • 11 loại Vitamin: Acid Folic (B9), C, D3, E, B1, B2, Niacin (B3), Pantothenic Acid (B5), B6, Biotin (B7), B12
  • 9 loại khoáng chất: Sắt, I-ốt, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Selen, Molybden, Crom
  • 3 thành phần tăng đàn hồi, dưỡng ẩm cho da: Placenta, Collagen, Acid Hyaluronic
  • 400 triệu đơn vị lợi khuẩn Acid Lactic Bacteria từ 3 loài: Lactobacillus Casei, Lactobacillus Crispatus, Bifido

Theo nhà sản xuất, “điểm sáng” của Akamama là mỗi thành phần đều được tính toán hàm lượng theo khuyến cáo từ các tổ chức y tế lớn trên thế giới dành riêng cho người châu Á để đảm bảo an toàn và hiệu quả hấp thụ dinh dưỡng, hạn chế tác dụng phụ do bổ sung thừa vi chất.

Akamama DHA & EPA

Thành phần của sản phẩm Akamama DHA & EPA bao gồm:

  • 280mg DHA
  • 70mg EPA

Hai thành phần này kết hợp theo tỉ lệ vàng 4:1, đây là tỉ lệ giống như trong sữa mẹ, phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng trong khoảng thời gian mang thai, giúp bé hấp thu tốt nhất hàm lượng DHA & EPA cần thiết.

Ngoài ra, Akamama DHA & EPA còn có thêm Vitamin E, là chất chống oxy hoá mạnh mẽ có thể bảo vệ DHA & EPA tránh bị oxy hoá trong quá trình bảo quản sản phẩm.

Empty

Công dụng của Akamama

Dựa trên bảng thành phần của Akamama, các chuyên gia đánh giá Vitamin thai kỳ này đã “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” của một loại thuốc bổ cho dành cho mẹ bầu, cụ thể là cung cấp đầy đủ các vi chất cần thiết với hàm lượng vừa vặn, giúp đảm bảo sức khoẻ của mẹ và sự phát triển của trẻ nhỏ, đồng thời hạn chế các tác dụng phụ.

Với mẹ bầu, được cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt là Sắt, Canxi, Axit Folic, DHA, … giúp mẹ phòng tránh nguy cơ thiếu máu, loãng xương và các rủi ro sản khoa không mong muốn như sinh non, tiền sản giật…

Bên cạnh các vi chất quen thuộc, Akamama còn bổ sung thêm các thành phần tăng độ đàn hồi cho da và tăng cường tiêu hoá, giúp mẹ bầu giải quyết nhiều nỗi lo thai kỳ như rạn da, táo bón…

Đặc biệt, theo nhà sản xuất, Akamama sử dụng các nguyên liệu hữu cơ cao cấp như Sắt Heme, Axit Folic ở dạng Mono-Glutamine, Canxi dạng sữa… có tỉ lệ hấp thụ cao, giúp hạn chế lượng vi chất dư thừa mà cơ thể mẹ bầu phải đào thải, từ đó hạn chế được những tác dụng phụ như táo bón, nóng trong.

Với thai nhi, Akamama cung cấp lượng vitamin và khoáng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu phát triển của bé. Một số điểm sáng có thể kể đến như: dưỡng chất Acid Folic dạng Mono-Glutamine có khả năng hấp thụ lên đến 85% có tác dụng giảm thiểu nguy cơ dị tật đốt thần kinh cho thai nhi; Hàm lượng DHA tối ưu trong sản phẩm Akamama DHA & EPA sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển cả về trí não và thị giác của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, Akamama đang nhận được đánh giá rất cao từ cả giới chuyên gia dinh dưỡng và cộng đồng mẹ bầu Việt. Hiện nay, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc và dự kiến sẽ chăm sóc được cho 500,000 mẹ bầu Việt Nam trong năm tới.

Để mua sản phẩm, bạn có thể tìm gian hàng Akamama trên Shopee để nhận được tư vấn và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm cũng được bày bán trên các hiệu thuốc toàn quốc.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO